• TP HCM: 0975 98 99 61
  • Hà Nội: 0975 98 99 62
  • Đồng Nai: 0975 98 99 63
  • Bình Dương: 0975 98 99 64
  • Đà Nẵng: 0975 98 99 65
NGÔN NGỮ
BaoVePMV_bg_header
Menu
  • Phát Minh Vượng
    • Giới thiệu chung
    • Lịch sử PMV
    • Những thành tích của PMV
    • Năng lực, đội ngũ nhân sự
    • Quy trình Tuyển dụng và Đào tạo
    • Tiêu chí phục vụ khách hàng
    • Danh sách khách hàng
  • Dịch vụ Bảo vệ
    • Dịch vụ bảo vệ phòng ngừa
    • Dịch vụ quản lý tài sản
    • Dịch vụ tuần tra kiểm tra
  • Tin tức sự kiện
    • Bản tin an ninh
    • Sự kiện PMV
    • Câu chuyện bảo vệ
  • Tài liệu hướng dẫn
    • Kỹ thuật cứu hộ, cứu nạn
    • Kỹ thuật phòng vệ
    • Kỹ thuật sơ cấp cứu
    • Nghiệp vụ bảo vệ
    • Nghiệp vụ PCCC
  • Cơ hội việc làm
    • Tuyển chỉ huy, quản lý
    • Tuyển nhân viên bảo vệ
    • Tuyển nhân viên văn phòng
  • Liên hệ
Bảo vệ PMVThư ký văn phòng / Trợ lý TGĐ

Thư ký văn phòng / Trợ lý TGĐ

1:52 Chiều | 20/12/2015

I. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG:

NAM / NỮ

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc trong giờ hành chính, sáng từ 08:00 đến 12:00; chiều từ 13:00 đến 17:00

1) Giúp việc cho Tổng Giám Đốc

– Giúp việc cho Tổng Giám Đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của công ty.

BaovePMV_NVVP-2

– Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.

– Giúp Tổng Giám Đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám Đốc.

– Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Tổng Giám Đốc phê duyệt.

– Gởi tài liệu

– Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ

– Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Tổng Giám Đốc.

– Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.

– Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Tổng Giám Đốc công ty.

2) Tổ chức, sắp xếp lịch, làm việc

– Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám Đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Tổng Giám Đốc theo tuần/tháng.

– Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Tổng Giám Đốc và các đối tác.

– Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Tổng Giám Đốc.

– Tham gia các chuyến đi công tác cùng Tổng Giám Đốc và tiếp khách

– Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.

3) Tham gia tổ chức các cuộc họp

– Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.

– Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.

– Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Tổng Giám Đốc.

– Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.

4) Quản lý văn phòng

– Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Tổng Giám Đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc

– Quản lý các hồ sơ công ty và các quy định khác theo Quy chế làm việc, Quy chế quản lý nội bộ

– Các công việc khác theo sự phân công điều động của Tổng Giám Đốc.

– Hỗ trợ phòng Nhân sự & hành chính trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám Đốc.

– Theo dõi và báo cáo cho Tổng Giám Đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ

III. YÊU CẦU VỀ TIÊU CHUẨN:

– Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ.

– Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công tác thư ký, trợ lý.

– Trình độ tin học: thành thạo vi tính văn phòng

– Thành thạo tiếng Anh

– Am hiểu về pháp luật Việt Nam

– Ngoại hình: Ưa nhìn

– Tình trạng gia đình: Ưu tiên cho người không bị vướng bận con cái.

– Khả năng hoạch định, tổ chức công việc.

– Kỹ năng giao tiếp tốt

– Khả năng giải quyết vấn đề tốt

– Khả năng làm việc dưới áp lực cao

– Có tinh thần trách nhiệm cao

IV. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ:

Hồ sơ xin việc theo mẫu ngoài thị trường, nhưng phải đảm bảo gồm:

Sơ yếu lí lịch 2 bản

Đơn xin việc 1 bản

Giấy khám sức khỏe (Do bệnh viện cấp Quận/Huyện trở lên cấp)

Giấy xác nhận Hạnh kiểm (Do Công an xã/phường nơi đăng ký HKTT xác nhận về tình trạng tiền án tiền sự)

Sổ hộ khẩu – Bản photo có chứng thực

Chứng minh nhân dân – Bản photo và mang bản chính để đối chiếu

Bằng cấp liên quan – Bản photo và mang bản chính để đối chiếu

V. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG

1) Mức lương cơ bản: 4.000.000 đến 6.000.000 đồng / tháng (mức lương này dùng để tham gia bảo hiểm, tính tiền phép năm).

2) Tổng thu nhập : sẽ Thỏa thuận trong khi phỏng vấn

3) Thời gian làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần.

4) Ngoài mức lương trên còn được hưởng thêm Phụ cấp tùy theo vị trí công việc

5) Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định

6) Được hưởng Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24 do Công ty tài trợ 100%

7) Được Thưởng lương tháng 13 (bằng một tháng lương) vào dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,

8) Được thanh toán tiền Phép năm theo luật định,

VI. PHƯƠNG PHÁP TUYỂN DỤNG

Ứng viên nộp Hồ Sơ trực tiếp tại Văn phòng:

CTY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG (BẢO VỆ PMV)
40/18 Trần Não, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08-3740 7026; 3740 7027
Click để xem CHỈ DẪN đường đến địa chỉ
Cán bộ phụ trách: Mr. Đông: 0964 011 811

Tin khác:

  • Tìm việc làm bảo vệ – Công ty PMV liên tục tuyển dụng các ứng viên

    Tìm việc làm bảo vệ – Công ty PMV liên tục tuyển dụng các ứng viên

  • Tuyển kế toán tổng hợp hoặc kế toán viên

    Tuyển kế toán tổng hợp hoặc kế toán viên

  • Nhân viên văn phòng

    Nhân viên văn phòng

  • Trưởng chi nhánh Đồng Nai và một trưởng chi nhánh Tây Ninh

    Trưởng chi nhánh Đồng Nai và một trưởng chi nhánh Tây Ninh

  • Tuyển bảo vệ làm việc tại Đồng Nai

    Tuyển bảo vệ làm việc tại Đồng Nai

  • Tuyển chỉ huy trưởng khu vực Tây Ninh quản lý các nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

    Tuyển chỉ huy trưởng khu vực Tây Ninh quản lý các nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

Quảng cáo

PMV Đào tạo
Giới thiệu Công ty
PMV Security

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát minh Vượng

Địa chỉ VP: 40/18 Trần Não, P Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 - 3740 7026; 3740 7027; Fax: 08 - 3740 7028

Email: info@pmvs.com.vn; info@baovepmv.com

Website: www.pmvs.com.vn; công ty bảo vệ PMV

Đăng ký kinh doanh số 3600984872 cấp ngày 06/03/2008

Chúng tôi đang cung cấp các dòng xe tải như Xe tải HINO

Thống kế truy cập

Copyright © Bảo vệ PMV. All rights Reserved.

  • Site Map
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng